Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

thuê xe 4 chỗ uy tín_0942 963 489

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ tại Hoa Mai_0942 963 489

Công ty TNHH ĐTTM và Du lịch Hoa Mai xin chào Quý khách hàng:
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tiện lợi cho quý khách hàng, Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đời mới với:
  • Giá cả ưu đãi, hợp lý
  • Uy tín về chất lượng
  • Thủ tục vô cùng đơn giản để nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.
  • Đội ngũ xe, và lái xe chuyên nghiệp vì vậy đã được một số khách hàng lớn tin tức và gắn bó lâu dài với chúng tôi.
  • Cho thuê xe ngắn hạn, dài hạn.
  • Cho thuê xe tự lái, có tài.
  • Đưa đón CBCNV đi công tác, du lịch
  • cho thuê xe cưới uy tín
Vối các dịch vụ bao gồm:
  • Cho thuê xe đón tiễn trường bay.
  • Cho thuê theo ngày
Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội
Ngoài Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, công ty Hoa Mai còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe từ 7 chỗ đến 45 chỗ. Để đáp ứng phục vụ mọi nhu cầu thuê xe của quý khách
Hãy đến ngay với chúng tôi để tận hưởng cảm giác thoải mái khi trãi qua những chặng đường dài. với dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội của chúng tôi
UY TÍN – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP là mục tiêu là kim chỉ nam của Công ty chúng tôi luôn hướng đến.
Số điện thoại: 0942 963 489

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét