Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại TP Hà Nội_0942 963 489

 Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TP HN đã luôn thế nâng cao dịch vụ để có thể phục vụ bạn được tốt nhất.

Với các dòng xe 7 chỗ đời mới như Toyota Fotuner, Ford Everest, Innova…luôn là sự tuyển lựa của nhiều lãnh đạo cấp cao cho những chuyến đi công tác ngắn và dài ngày. Hay dù bạn chọn lọc thuê xe 7 chỗ HN cho những mục đích khác như đi chơi, tham quan thắng cảnh, về quê…thì các dòng xe này đều có thể đáp ứng được hết yêu cầu của bạn.

liên tưởng THUÊ XE: 0942 963 489

 
Các đường nét thiết kế độc đáo cùng với động cơ mạnh mẽ, các dòng xe 7 chỗ này đã thật sự cuốn người dùng bởi sự tinh tế, hiện đại và tiện dụng của nó. Xe 7 chỗ Innova và Fortuner có một số màu sắc chủ đạo được nhiều nhân tình thích như trắng, đen, bạc, xanh ngọc, nâu…
Chúng tôi luôn biết bạn cần những dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ TPHN tốt và giá cả phải chăng nên chúng tôi luôn tìm cách để nâng cao chất lượng của mình để bạn có thể quay lại với chúng tôi vào những lần tiếp theo. Vì chúng tôi hiểu được khách hàng là người mang lại niềm vui cho chúng tôi.
 
Với nội thất là những chiếc ghế được bọc da với màu sắc nhã nhặn mà lịch sự, êm ái giúp bạn thư giãn thoải mái nhất trong quá trình di chuyển. Khoảng cách giữa các ghế ngồi rộng rãi, bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh phong thái ghế theo ý thích của mình nứa đấy.
 
 
 
Mọi chuyến đi của bạn sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn được cho mình một dịch vụ  cho thuê xe 7 chỗ tại hà nội  với nhiều năm trong linh vực và uy tín phải không nào ? Hiểu được bạn nên chúng tôi luôn kiến lập uy tín với từng khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.
Bạn muốn trải nghiệm một dịch vụ  thuê xe chất lượng du lịch 7 chỗ tại HN hoàn toàn mới lạ so với những đơn vị khác, bạn hoàn toàn có thể có được điều đó khi liên quan với chúng tôi.
 
 

liên tưởng ĐẶT THUÊ XE DU LỊCH

Công Ty TNHH ĐTTM & DL Hoa Mai
(Hoa Mai Tourist & Trading Company-Du lịch/Vận chuyển khách)
VPĐD: số 9,ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
Email: kinhdoanh@hoamaitour.com
Hotline:  0942 963 489 Phone: 04.37.93.9696

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét