Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

cho thuê xe Lạng Sơn từ Hà Nội giá rẻ nhất _0942 963 489

Cho thuê xe đi Lạng Sơn từ Hà Nội giá rẻ nhất _0942 963 489

CÔNG TY CHO THUÊ XE HOA MAI chuyên

cho thuê xe tại hà nội

đi Lạng Sơn với các dòng xe 4,7,9,16,29,45,chỗ. Hoa Mai là một trong những công ty cho thuê xe du lịch uy tín, giá cước thuê xe rẻ nhất tại Hà Nội. Với số lượng xe cho thuê hơn trăm chiếc đủ các loại từ 4 đến 45 chỗ, chỉ cần quý khách yêu cầu, chúng tôi luôn luôn đáp ứng. Đặc biệt chúng tôi có những dòng xe 16 ch cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: Ford transit, Mer sprinter, …, chỗ sẽ đáp nhu cầu về một chiếc xe du lịch sang trọng, đầy đủ tiện nghi của quý khách.

NGOÀI CÁC NHU CẦU THUÊ XE ĐUI LẠNG SƠN , QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI KHI CÓ CÁC NHU CẦU SAU:

CHO THUÊ XE CƯỚI HỎI.
CHO THUÊ XE THÁNG ĐI CÔNG TÁC, LÀM VIỆC DÀI NGÀY.
CHO THUÊ XE đón đưa viên chức, học trò SINH VIÊN, ĐÓN TIỄN trường bay.

Vậy tại sao quý khách hàng nên thuê xe ờ địa chỉ chúng tôi:
– Đến với chúng tôi sẽ có được giá ưu đãi nhất
– Dịch vụ cho thuê xe đa dạng vói nhiều dịch vụ
– Được chọn những dòng xe đẹp nhất, đương đại nhất với những dòng xe chuyên dụng cho dịch vụ cần.
– Với chế độ bảo trì bảo dưỡng định kỳ, chế độ soát xe khe khắt nhất, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những chiến xe với tình trạng tốt nhất.
– Với thủ tục cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ rối rắm. Hợp đồng cho thuê xe với những điều khoản rõ ràng.
– Thời gian phục vụ 24/24 các ngày trong tuần.
Khi khách hàng cần thuê xe đi Lạng Sơn, hãy gọi ngay Hotline 0942 963 489 để được tư vấn và báo giá chuẩn xác nhất.

Xin giới thiệu chi tiết các dòng xe để quý khách dễ dàng tham khảo khi cần thuê xe đi Lạng Sơn từ Hà Nội:
cần thuê xe 4 chỗ tại hà nội đi Lạng Sơn
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Lạng Sơn

cho thuê xe 16 chỗ uy tín đi Lạng Sơn
Cho thuê loại xe 29 chỗ đời mới đi Lạng Sơn
Cho thuê xe 35 chỗ chất lượng cao đi Lạng Sơn du lịch,cưới hỏi,...
Dịch vụ cho quý khách thuê xe 45 chỗ đi Lạng Sơn với hoài cực kỳ tằn tiện.

Hoa Mai - công ty cho thuê xe ô tô tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất
Với mục tiêu : đương đại – chuyên nghiệp – Chất lượng hàng đầu​
Địa Chỉ : Số 9 - Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Email : Hoant@hoamaitour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét