Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

cho thuê xe _098.444.8158

CHO THUÊ XE Ô TÔ GIÁ RẺ

 
( DU LỊCH HOA MAI )
 
           Là hãng xe uy tín tại Hà Nội Việt Nam, công ty du lịch Hoa Mai cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch hàng đầu Hà Nội và các tỉnh miền Bắc với cam kết cao nhất về chất lượng, dịch vụ, giá cả cạnh tranh. đích cung cấp dịch vụ  thuê xe uy tín công ty chúng tôi luôn rứa trở nên địa chỉ uy tín của quý khách hàng.
 
 
Cho thuê xe Deawoo Lacetti giá rẻ nhất hà nội
thuê xe du lịch uy tín chất lượng cao
 
Công ty chúng tôi với hàng ngũ viên chức luôn đề cao đạo đức nghề, qua đó chúng tôi nạm tối đa để mang tới cho quý khách một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. Công ty chúng tôi bây chừ đang sở hữu đội xe đương đại và phong phú về chủng loại với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, được phân thành nhiều loại xe như sau:
- cho thuê xe 4 chỗ uy tín tại Hà Nội: Xe Mercedes, Toyota Camry, Altis…
- xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội: Xe Toyota Innova G
- xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội: Xe Mercedes Spniter
-xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội: Xe Huyndai County
-xe du lịch 35 chỗ tại Hà Nội: Xe Huyndai Town
-xe du lịch 45 chỗ tại Hà Nội: Xe Huyndai Space, Hi class
 
                   cho-thue-xe-29-cho-samco     Cho thuê xe 35 chỗ Huyndai Aero Town uy tin
Các dòng xe qua
 
Công ty chúng tôi có quan hệ hợp tác với nhiều đội xe du lịch lớn và uy tín trong và nhiều nước. Qúy vị khi đi công tác hay du lịch hay hệ trọng với chúng tôi để có một khởi đầu tốt nhất.
 
Đặt xe: Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
- Ký hiệp đồng qua fax:
- Ký hiệp đồng tại địa chỉ khách hàng
- Ký hiệp đồng qua Email : xe.hoamaitour@gmail.com
- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Du Lịch Hoa Mai Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 -Đường Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại:  (04) 37 93 9696 - 37 567 345   Fax: (84.4) 3756 9214
Hotline: 0913.218.772 
 Email: xe.hoamaitour@gmail.com
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm :  TOUR DU LỊCH YÊN TỬ
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét