Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

cần thuê xe Altis _098.444.8158

cần thuê xe giá rẻ tại hà nội 4 CHỖ TOYOTA ALTIS giá rẻ - 0984448158

tặng THUÊ XE 4 CHỖ TOYOTA ALTIS GIÁ RẺ NHẤT Ở TẠI HÀ NỘI

 
Khi  cho thuê xe Altis tại cầu giấy  tại Hà Nội, quý khách luôn mong muốn tìm được một công ty có thể đáp ứng được các tiêu chí như: “xe phải mới và đẹp, giá thuê xe rẻ nhất trong những công ty cho thuê xe, chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, tài xế lịch sự, thân thiện và tạo cảm giác vui vẻ  trong chuyến đi, Công ty biếu thuê xe phải uy tín”.  Quý khách hãy xem những cam kết của chúng Tôi về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, thái độ của tài xế, giá thuê xe và cam kết hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ của chúng Tôi. Quý khách sẽ hiểu vì sao chúng tôi chính là sự chọn lựa tốt nhất của quý khách.

Để bảo đảm chất lượng xe khi phục vụ khách hàng là xe mới và đẹp. tất thảy dàn xe Altis của chúng Tôi đều được đầu tư mua mới. Xe bộc trực được bảo dưỡng đình kỳ, soát và bảo đảm an toàn trước chuyến đi. Xe luôn được rửa sạch đẹp trước khi đón khách. Ngoài ra một số xe được trang bị thêm các thiết bị âm thanh, đầu đĩa, màn hình để phục vụ nhu cầu tiêu khiển nghe nhạc của quý khách trong chuyến đi.

Cho thuê xe 4 chỗ altis
 
 
 
mọi chi tiết quý khách vui lòng can hệ theo địa chỉ:

 

Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772
Email: hoamaitourist@gmail.com
 
ngoại giả quý khách có thể tham khảo tour du lịch chùa hương của công ty chúng tôi, để có thể có những giây phút thanh tịnh tại ngôi chùa cổ kính này. tour du lịch chùa hương.
chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới tặng quý khách những dịch vụ tốt nhất. mang lại biếu quý khách sự bằng lòng trong mỗi chuyến đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét