Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

cần thuê xe cưới giá rẻ tại hà nội_098.444.8158

cho thuê xe cưới giá rẻ - 0984448158

cho thuê xe cưới giá rẻ
Hoa mai tour xin kính chào quý khách!
 
Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các Doanh nghiệp, nhu cầu dùng dụng cụ đi lại, làm việc, công tác ngày một tăng. Nhận biết rõ được điều đó, Công ty TNHH đầu tư và thương nghiệp du lịch Hoa Mai, với đội xe chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ cho thuê xe đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách.
 
Công ty chúng tôi có thế mạnh trong lĩnh vực cho thuê xe cưới, với dàn xe mới với nhiều hãng xe nổi danh chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại sự bằng lòng cho quý khách trong ngày trọng đại của mình. cho thuê xe cưới tại cầu giấy  
một số hình ảnh của xe:
 
Cho thuê xe cưới 4 chỗ Mercedes E280
 
Cho thuê xe cưới 4 chỗ Mercedes E280
mọi chi tiết quý khách vui lòng can dự:
Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772
 
nếu quý khách có nhu cầu thuê xe có thể can dự với chúng tôi qua số điện thoại 0984.448.158 hoặc gmail: dieuhanh@hoamaitour.com. chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.
 
ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour du lịch chùa hương của công ty chúng tôi, để có thể có những phút giây thanh tịnh tại ngôi chùa cổ kính này. tour du lịch chùa hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét