Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ Hotline: 098.444.8158

Công ty cho thuê xe 7 chỗ có lái giá rẻ nhất hà nội

Công ty Hoa Mai đã tạo nên thương hiệu của mình qua mỗi chuyến đi trong suốt 13 năm qua , mỗi chuyến đi của Hoa Mai đã được khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội . Chúng tôi đảm bảo bạn sử dụng dịch vụ của Hoa Mai sẽ hài lòng như bao khách hàng khác. Để được khách hàng hài lòng về dịch vụ của mình, chúng tôi luôn chú trọng tới những yếu tố sau:
- Giá cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội hợp lý với hành trình của bạn .
- Chúng tôi luôn cung cấp đúng những xe mà khách hàng yêu cầu, 100 khách hàng thì 100 khách hài lòng về mẫu mã xe và chất lượng xe ở Hoa Mai .
- Hoa Mai đào tạo đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.
Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để mang lại sự an toàn, sự thoái mái cho mỗi chuyến đi của bạn hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.
Với mong muốn được hợp tác lâu dài và phục vụ Quý khách sự thuận lợi và an toàn hơn trong những chuyến đi. Công ty Đầu tư Thương mại – Du lịch Hoa Mai đã liên tục trang bị cho mình những loại xe đời mới đa dạng về chủng loại nhằm phục vụ tốt hơn cho những chuyến công tác, tham quan du lịch, cưới hỏi…. của Quý khách! 

Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để mang lại sự an toàn, sự thoái mái cho mỗi chuyến đi của bạn hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.
Với dòng xe 7 chỗ chúng tôi cung cấp chủ yếu các dòng xe các bạn có thể tham khảo thêm nhé:
cho thuê xe Innova
cho thuê xe Fortuner
cho thuê xe Ford Everest
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét